Recent

Sửa lò vi sóng tại Nguyễn Phong Sắc

Dịch vụ sửa lò vi sóng tại Nguyễn Phong Sắc uy tín, giá cả hợp lý. Với phương châm làm việc: Chính xác – Chuyên nghiệp – Tận tình, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và nhiệt tình với công việc. Chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ sửa chữa lò vi sóng tại khu vực Nguyễn Phong Sắc.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi nhận sửa chữa nhanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ cho mọi loại lò vi sóng của các hãng: sửa lò vi sóng Sanyo, LG, Sharp, Samsung, Panasonic, Daewoo, sửa lò vi sóng Electrolux, Hitachi, Saiko, Whirlpool, Teka,… cũng như các loại lò vi sóng nhập khẩu, xách tay đặc chủng khác.

Quy trình sửa lò vi sóng tại Nguyễn Phong Sắc uy tín.


– Tiếp nhận thông tin và tư vấn hỗ trợ khách hàng có thể khắc phục những lỗi đơn giản. Lưu lại thông tin và chuyển tới đội kỹ thuật viên làm dịch vụ tại nhà.

–  Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân và báo giá dịch vụ cho khách hàng.

– Tiến hành sửa chữa và đưa máy vào chạy thử và bàn giao máy.

– Thanh toán chi phí dịch vụ và ghi phiếu bảo hành cho phần thay thế sửa chữa.

– Kỹ thuật viên khuyến cáo và tư vấn cho khách hàng cách sử dụng tốt nhất.

Chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng giá ưu đãi nhất, luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của quý khách hàng. Vì vậy nếu quý khách hàng có bất cứ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm hay dịch vụ sửa chữa lò vi sóng của chúng tôi xin vui lòng phản ánh trực tiếp với trung tâm để được giải đáp thắc mắc.
Share on Google Plus

About Sửa Điều Hòa Tại Thanh Trì

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét