Recent

Sửa bình nóng lạnh tại Thái Hà

Điện lạnh Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà uy tín, chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trên thị trường và đã nhận được những phản hồi tích cực cho các dịch vụ sửa chữa.



Chúng tôi là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên sửa chữa, lắp đặt các loại bình nóng lạnh của nhiều hãng khác nhau. Qua quá trình sửa bình nóng lạnh Goldsun thì chúng tôi nhận thấy có một số lỗi  thường sảy ra như:

– Bình nóng lạnh Goldsun vào điện nhưng không nóng

– Bình nóng lạnh Goldsun bị rò điện.

– Bình nóng lạnh bị chảy nước.

– Bình nóng lạnh chậm nóng.

– Bình nóng lạnh không lên đèn.

Quy trình sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Thái Hà chuyên nghiệp.


– Ngắt nguồn điện, tháo phần rơ le điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi bình nóng lạnh.
– Mở mặt bích bình nóng lạnh, xả nước, tháo Ruột đun và vệ sinh bằng nước tẩy cặn chuyên dùng – Có tác dụng làm tan cặn canxi bám vào ruột đun.
– Kiểm tra thanh tẩy cặn có trong bình- Thanh Manhê (Khi nước nóng thanh Manhê có tác dụng không cho cặn bám vào ruột đun) – Nếu thanh Manhê mòn ta nên thay thế thanh mới.
– Lắp chống giật cho bình nóng lạnh:
– Kiểm tra lại hoạt động của máy và bàn giao cho khách hàng.
- Viết hóa đơn và phiếu bảo hành cho khách hàng.

Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Chúng tôi nhận sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội sau 15 phút khi quý khách yêu cầu dịch vụ.
Share on Google Plus

About Sửa Điều Hòa Tại Thanh Trì

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét