Recent

Sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Lê Trọng Tấn

Những ngày thời tiết lạnh nhà nhà đều sắm cho mình một cái máy nước nóng để sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi về nhà có thể thư giãn và được hòa mình vào dòng nước ấm giúp cho cơ thể cảm thấy thoải mái. Thiết bị nào xài lâu ngày cũng sẽ bị hư hỏng. Khi cần sửa bình nóng lạnh tại nhà bạn hãy liên hệ qua tổng đài 0975 499 286 - 0934 999131 chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn và sửa chữa.


Với phương châm chất lượng – uy tín – nhanh chóng chúng tôi sẽ làm hết mình để công ty ngày càng phát triển hơn và phát huy được những thế mạnh của công ty giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Trung tâm Điện lạnh Hồng Phúc tự hào là đơn vị chuyên sửa chữa bình nóng lạnh – tân trang bình nóng lạnh của các hãng nổi tiếng như sửa bình nóng lạnh Ferroli, ROSSI, PICENZA, sửa bình nóng lạnh ariston với nhiều năm hoạt động và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Quy trình sửa bình nóng lạnh tại Kim Mã chuyên nghiệp.


– Tiếp nhận thông tin của khách hàng, lên lịch hẹn
– Có mặt tại nhà khách sau 30 phút, tìm rõ nguyên nhân
– Tiến hành chẩn đoán
– Báo giá sửa chữa hoặc phụ tùng thay thế
– Tiến hành sửa chửa nhanh chóng và chắc chắn
– Dọn dẹp sạch sẽ sau khi hoàn thành
– Luôn có thái độ tận tình lễ phép với khách hàng
– Kết thúc công việc đúng hẹn
– Viết hóa đơn và phiếu bảo hành.

Nếu quý khách hài lòng hay không hài lòng về dịch vụ của Hồng Phúc quý khách hãy đóng góp ý kiến với công ty để dịch vụ chúng tôi ngày càng tốt hơn. Chúng tôi rất mong được sự đóng góp ý kiến của quý khách.
Share on Google Plus

About Sửa Điều Hòa Tại Thanh Trì

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét